SALES INTERNAL SURVEY QUESTIONS

Date:


Last

OPENING:
- Paano po ninyo nalaman ang Toyota Otis?

- Financing/Cash po ba ang nabili ninyo? (if other bank ask if na offer ang TFS)
FinancingCashOthers
if Others Please specify:

PLEASE RATE THE QUESTIONS BELOW:
(1 = Very Dissatisfied, 2 = Dissatisfied, 3 = Niether Satisfied / Nor Dissatisfied, 4 = Satisfied, 5 = Very Satisfied)

SALES INITIATION:
1. Naassist po ba kayo sa pag-papark noon nagpunta po kayo?
12345

2. Naasikaso naman po ba kayo kaagad ng aming Marketing Professional?
12345

3. Nakapagpakilala po ba ng maayos at magalang ang aming Marketing Professional?
12345

MARKETING PROFESSIONAL:
1. Lahat po ba ng mga request ninyo at commitment ay nagawa at nasunod ni MP?
12345

2. Naexplain po ba ng malinaw at kumpleto ang lahat ng features na sa tingin ninyo eh dapat ninyong malaman?
12345

3.Naging magalang po ba ang pakikitungo sa inyo?
12345

DELIVERY TIMING:
1.Nagbibigay po bang update and Customer Relations Officer ukol sa availability ng unit?
12345

2. Naideliver po ba yung sasakyan base sa promised date of delivery? If no, ano po ang naging dahilan? Naipaliwanag naman po ba sa inyo?
12345

DEALER FACILITY:
1. Nakapag-park po ba kayo kaagad?
12345

2. Malinis naman po ba ang aming facilities?
12345

3. Komportable po ba kayo habang naghihintay sa inyong sasakyan?
12345

PURCHASE DEAL:
1. Nabigyan po ba kayo ng mga payment options sa pagbayad tulad ng Cash or Manager’s Cheques?
12345

2. Naexplain naman po ba ang package price na nakuha niyo?
12345

DELIVERY PROCESS:
1. Nasabi po ba sa inyo ang estimated time/oras ng delivery or release ng sasakyan? Kung may delay, nasabi po ba ang dahilan ng delay?
12345

2. Malinis naman po ba yung sasakyan nung na-deliver sa inyo?
12345

3. Naexplain po ba yung mga Safety Features tulad ng SRS Airbag? Operating Features tulad ng radio or GPS? Warranty? Insurance?
12345

4. Napanood po ba ninyo yung Vehicle Safety Feature Orientation?
12345

5. Na explain po ba sa inyo yung service appointment na magsisimula sa 1,000KM Periodic or 1 within 1-Month po for Maintenance?
12345

Additional question:
1. Irerekomenda po ba ninyo ang Toyota Otis sa inyong pamilya, kamag-anak, ka-opisina o kaibigan?
12345

2. Babalik at bibili parin po ba kayo ng Toyota car dito sa Toyota Otis?
12345

Maraming salamat po sa oras na binigay niyo.

Meron po ba kayong suggestions and recommendation for the improvement of our services?

You can make an appointment with us through our website at www.toyotaotis.com.ph or you may call us at 564-1811 to 20 local 400 and look for Jen or Camille for appointment.

Thank you and God Bless.