SERVICE INTERNAL SURVEY QUESTIONS

Date Surveyed:
Date Released:

Opening:
- Appointment or walk in po ba kayo?
- Nakuha niyo po ba yung gusto niyong araw at oras?

PLEASE RATE THE QUESTIONS BELOW:
(1 = Very Dissatisfied, 2 = Dissatisfied, 3 = Niether Satisfied / Nor Dissatisfied, 4 = Satisfied, 5 = Very Satisfied)

SERVICE INITIATION:

1. Nung oras ng pagdating niyo sa dealer, may nag-assist po ba sa inyo sa parking?

2. Naasikaso po ba agad kayo ng mga receptionist? If no, gaano po kayo katagal naghintay?

SERVICE ADVISOR:

Pwede po malaman ang pangalan ng inyong Service Estimator? (If previously the customer already stated the name, then just mention the name during the interview. Pwede po ba ninyong ievaluate ang rating ng ating SE?

1. Yun po bang mga request ninyo ay naintindihan at sinunod ni SA/SE?

2. Inexplain po ba sa inyo ang mga gagawin sa sasakyan at yung mga charges?

3. Hiningi po ba ang inyong permiso or approval sa mga additional services bago gawin ang nararapat sa sasakyan?

4. Nexplain po ba sa inyo yung gagawin?

5. Nainform po ba kayo sa status ng sasakyan? Sa oras na available na?

VEHICLE PICK-UP:

1. Nasabi po ba sa inyo ang estimated time/oras ng delivery o tapos ng repair?

2. Nasunod po ba yung promised time? Kung may delay, nasabi po ba ang dahilan ng delay?

3. Kapareha lang po ba yung charges na binayaran ninyo dun sa estimate na naibigay sa inyo? Naexplain naman po basa inyo?

4. Nagbigay po bang recommendation na mga susunod na maintenance na dapat gawin sa sasakyan?

5. Sinamahan po ba kayo ni SA/SE hanggang sa marelease ang sasakyan. Kung hindi, sino ang nag-assist?

SERVICE QUALITY:

1. Maayos naman po ba yung services na ginawa sa sasakyan?

2. Malinis naman po ba yung sasakyan nang ibinigay po sainyo?

3. Maayos po ba ang kondisyon ng sasakyan?

DEALER FACILITY:

1. Nakapag-park po ba kayo agad?

2. Malinis naman po ba ang aming facilities?

3. Komportable po ba kayo habang naghihintay sa inyong sasakyan?

4. Overall, kamusta naman po ang pag-asikaso ng mga staff dito sa Toyota Otis?

Additional question:
1. Irerekomenda po ba ninyo ang Toyota Otis sa inyong pamilya, kamag-anak, ka-opisina o kaibigan?

2. Babalik at ipagpapatuloy parin po ba ninyo and service ng inyong sasakyan dito sa Toyota Otis? __________

Meron po ba kayong suggestions and recommendation for the improvement of our services?

You can make an appointment with us through our website at www.toyotaotis.com.ph or you may call us at 564-1811 to 20 local 400 and look for Ms. Jen or Camille for appointment. Thank you! God Bless po!